Video Hướng Dẫn 3Ds Max

Nhiều video hướng dẫn khác nhau, bạn có thể tải về máy
Phần hướng dẫn Render: Tải về

135 Vray Materials Pack For 3dsmax


[Tạp chí Kiến trúc] The Phaidon Atlas of 21st Century World Architecture


Tập bản đồ Phaidon của Kiến trúc thế giới thế kỷ 21 là một chân dung toàn diện của kiến ​​trúc được xây dựng đẹp nhất từ khắp nơi trên thế giới tính từ thời điểm năm 2000. Được phân chia theo sáu khu vực trên thế giới, các bản đồ Phaidon Kiến trúc thế giới thế kỷ 21 cung cấp tổng quan về 5 xu hướng quan trọng toàn cầu và địa phương trong kiến trúc cho các kiến trúc sư và những người muốn tham khảo khác. Các bối cảnh địa lý cho việc thiết kế kiến trúc của thế kỉ 21 được phát hiện ra trong một khuôn khổ toàn diện trình bày trong các định dạng đồ họa có thể truy cập. Mỗi vùng trong số 6 vùng trên được phân tích rất sâu ở đô thị duy nhất của họ và kiến trúc. Dữ liệu thống kê này đã được ghi nhận và phân tích bởi một nhóm nghiên cứu từ Trường Kinh tế London.
Hơn 1.000 công trình lớn đã được lựa chọn từ một quá trình lựa chọn khắt khe của một nhóm chuyên gia cố vấn và chuyên gia trong từng khu vực. Mỗi tòa nhà là minh họa đầy đủ các bản vẽ, hình ảnh, và một bản mô tả ngắn. Các thông tin bao gồm cả những dữ liệu quan trọng như chi phí xây dựng, tên khách hàng, diện tích của tòa nhà và tọa độ địa lý. Việc tham chiếu, so sánh giữa các dự án giúp người sử dụng tìm thấy các tòa nhà khác của cùng một kiến ​​trúc sư rất dễ dàng trong cuốn sách. Ngoài ra, một khối lượng thông tin hữu ích lớn khác, bao gồm chi tiết về các triển khai của các kiến ​​trúc sư, cũng như nhiều chỉ số quan trọng cũng được đưa vào.
Linkdownload: mediafire
Pass: cgshare.vn

Thông Số VRay Cài Đặt Sẳn Tiếng Việt


Vray plugin for 3ds Max

Phím nóng trong 3dsmax

F1 – help (hard coded)
F2 – shade selected faces
F3 – wireframe / smooth+highlights
F4 – view edged faces
F5 – restrict to x
F6 – restrict to y
F7 – restrict to z
F8 – restrict plane cycle
F9 – render last
F10 – render scene
F11 – maxscript listener
F12 – transform type-in dialogue
` redraw all viewports.
1 – sub object level 1
2 – sub object level 2
3 – sub object level 3
4 – sub object level 4
Shift + 4 – spot light/directional light view
5 – sub object level 5
alt + 6 – show main toolbar
7 – polygon counter
8 – environment dialogue
0 – render to texture…
alt + 0 – lock user interface
- - transform gizmo size down
+ - transform gizmo size up
q – smart select
shift + q – quick render
alt + q – isolate selection
w – move
shift + w – hide space warps
ctrl + w – zoom region mode
alt + w – maximize viewport
e – rotate
ctrl + e – scale cycle
alt + e – extrude face (poly)
r – smart scale
t – top view
y – show tab panel
shift + y – redo viewport operation
ctrl + y – redo scene operation
u – isometric user view
I – pan viewport
Shift + I – spacing tool
Ctrl + I – select invert
O – adaptive degradation
Ctrl + o – open file
P – perspective view
Shift + p – hide particle systems
Ctrl + p – pan view
Alt + p – cap (poly)
[ - zoom viewport in
] – zoom viewport out
\ - sound
‘ = set key mode
a – angle snap
ctrl + a – select all
alt + a – align
s – snap
shift + s – hide shapes
ctrl + s – save file
alt + s – snaps cycle
z – zoom extents selected all
shift + z – undo viewport operation
ctrl + z – undo scene operation
alt + z – zoom mode
x – transform gizmo
ctrl + x – expert mode
alt + x – see-through display
d – disable viewport
ctrl + d – select none
f – front view
shift + f – show safeframes
ctrl + f – cycle selection method
c – camera view
shift + c – hide cameras
ctrl + c – match camera to view
alt + c – cut (poly)
ctrl + v – clone
g – hide grids
shift + g – hide geometry
h – select-by-name dialogue
shift + h – hide helpers
ctrl + h – place highlight
b – bottom view
ctrl + b – sub-object selection
alt + b – viewport background
n – autokey mode
ctrl + n – new scene
alt + n – normal align
j – show selection bracket
k – set keys
m – material editor
ctrl + m – meshsmooth (poly)
L – left view
Shift + L – hide lights
Ctrl + L – default lighting
, - backup time one unit
. – forward time one unit
/ - play animation
space – selection lock
insert – sub-object level cycle
home – go to start frame
pageup – select ancestor
pagedown – select child
end – go to end frame
numpad / - virtual viewport
numpad + – virtual viewport zoom in
numpad - - virtual viewport zoom out
numpad 8 – virtual viewport pan up
numpad 4 – virtual viewport pan left
numpad 6 – virtual viewport pan right
numpad 2 – virtual viewport pan down

Liên hệ

Shipping & Returns